Tuesday, September 15, 2015

ก๋วยเตี๋ยวร้านไอ-นู้ดเดิ้ล(i-Noodle restaurant) พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการติดตั้งสาดหน้าร้านเพื่อความสะดวกในการให้บริการ

ต้องขอบขอบคุณผู้มาอุดหนุนร้านไอ-นู้ดเดิ้ล(i-Noodle restaurant) เป็นอย่างสูงครับ หลังจากร้านได้เปิดให้บริการขายก๋วยเตี๋ยวปลาเส้นตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2015 เป็นต้นมาได้มีลูกค้าได้เข้ามารับบริการอย่างล้มหลามและต่อเนื่อง

โดยเฉพาะช่วงระหว่างวันที่ 9-13 กันยายน 2015 ซึ่งเป็นช่วงที่ร้านได้เปิดอย่างเป็นทางการและได้จัด Promotion สั่ง 2 ได้ 3 เป็นเวลา 5 วันซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ลูกค้าส่วนใหญ่นั้นมีทั้งเพื่อนๆ ญาติๆ เพื่อนบ้าน และลูกค้าที่ทราบข่าวจากสื่อและจากการบอกต่อกันไปปากต่อปาก(WORD OF MOUTH)

ทั้งนี้เนื่อจากทางร้านได้เปิดให้บริการในช่วงแรกๆซึ่งก็อาจจะมีความบกพร่องในการให้บริการอยู่บ้าง ก็ต้องขออภัยต่อผู้มาอุดหนุนทุกท่านด้วยนะครับ

อย่างไรก็ดี เพื่อปรับปรุงพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น ทางร้านได้ทำการติดตั้งแผ่นกันสาดยื่นออกไปบริเวณด้านหน้าร้านซึ่งก็จะส่งผลดีต่อลูกค้าก็คือ จะช่วยป้องกันแดดและฝนขณะที่คุณลูกค้ากำลังเดินเข้าหรือออกจากร้าน

การติดตั้งดังกล่าวคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ถึง 2 วันครับ ฉะนั้นถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่าภายในวันที่ 17 กันยายน 2015 นี้ก็จะสามารถติดตั้งกันสาดดังกล่าวแล้วเสร็จ

การออกแบบกันสาด ทางร้านได้เลือกวัสดุค่อนข้างคุณภาพสูงและมองดูโปร่ง โล่ง สบายตา ซึ่งก็จะเข้ากับ concept ของร้านเราก็คือ ร้านก๋วยเตี๋ยวร่วมสมัย คือ ก๋วยเตี๋ยวเป็นสูตรโบราณส่วนการตกแต่งร้านจะเป็นแนวสมัยใหม่ มองดูสบายตา สะอาด อนามัย บริการด้วยใจรัก ราคายุติธรรม (ธรรมดา 35 บาท พิเศษ 40 บาท)

สุดท้ายสำหรับวันนี้ ทางร้านขอขอบคุณลูกค้าผู้มีพระคุณที่มาอุดหนุนร้านทุกท่านครับ
แล้วพบกันใหม่ครับ
สวัสดี 

No comments:

Post a Comment